CHỒNG LẠNH NHẠT CHỈ VÌ TÔI BỊ NÁM DA

👌 Đối với tiêu chuẩn của đàn ông Á Đông phụ nữ đẹp là phải có làn da trắng, eo thon, tóc đen tuyền chồng tôi cũng là một trong những người đàn ông thích tiêu chuẩn này. Vì thế thời con gái tôi sở hữu một làn da trắng ngần khiến chồng tôi si mê như “điếu đổ”.

🙍 Tuy nhiên, sau khi sinh bé thứ 2 xong da mặt tôi bỗng nhiên bị nám “tấn công” ồ ạt. Tôi cũng thử tìm đến nhiều phương thức chữa nám như các loại kem bôi hay đến spa chiếu tia laser, tuy nhiên cứ đỡ lại bị lại nên tôi nghĩ nám không thể chữa hết tôi đành “sống chung với lũ”. Được 2 năm thì thấy gần đây chồng lạnh nhạt với tôi hơn, thường xuyên vắng nhà, cũng không còn mặn mà với đời sống chăn gối.

Nhiều lúc tôi muốn hỏi chồng thẳng thắn cho ra nhẽ, ấy thế mà chưa kịp hỏi, chồng tôi cuối cùng cũng đã nói ra trước: “Em tìm chỗ nào chữa nám trên mặt đi, anh không muốn nhìn thấy em như thế này nữa”. Hóa ra chồng tôi đã chán nhìn thấy gương mặt đầy nám của tôi.

Đúng vậy, giờ đây nhìn mình trong gương da nám sạm khiến sắc mặt tối và trông già hơn hẳn, còn đâu làn da trắng sứ tự hào xưa kia, đến tôi nhìn còn chán nữa là chồng.

Tôi quyết định không phó mặc nữa, lũ có to thế nào tôi cũng phải bơi tới bờ bằng được, tôi lùng sục khắp Google tới Facebook rồi hỏi bạn bè người thân. Cuối cùng tôi chọn dùng thử viên uống tăng cường nội tiết ĐỆ NHẤT TRƯỜNG XU N vì sản phẩm này có chứa các thành phần mà tôi tìm hiểu rất tốt cho sức khỏe và sinh lý nữ mà lại trị được nám da tận gốc như: Maca đỏ Peru, Labisia Pumila, Thiên môn chùm, Ích mẫu, đương quy, thục địa,…

👏 Sau khi dùng hết 1 liệu trình tôi chưa thấy có dấu hiệu mờ nám, tuy nhiên tôi cảm thấy mình ăn ngủ tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn, chuyện vợ chồng cải thiện hơn nên tôi tặc lưỡi thôi thì dùng tiếp để cải thiện sức khỏe sinh lý vậy. Đến khi dùng đến nửa lọ đầu tiên của liệu trình thứ 2 tôi thấy các vết nám có dấu hiệu mờ hơn, tôi vui mừng và tin rằng chắc chắn đã bắt đầu có tác dụng với những vết nám. Tôi kiên trì dùng hết 3 liệu trình các vết nám đã mờ hẳn, da tôi sáng hơn, đều màu hơn, có thể nói nám biến mất hầu hết chỉ còn những vết hơi mờ nếu trang điểm lên nhìn sẽ như chưa từng có nám.

😘 Tôi vui lắm, tuy không lấy lại được làn da trắng sứ thuở con gái nhưng tôi cũng đã thoát được nỗi ám ảnh về nám, chồng tôi cũng vui lây vì vợ nhìn trẻ đẹp hơn thời bị nám, đã vậy “lửa yêu” lại hừng hực hơn hẳn.

Tôi đã may mắn tìm đúng sản phẩm để lấy lại thanh xuân, vẻ đẹp và hạnh phúc gia đình cho mình.

♥️ Cảm ơn Đệ Nhất Trường Xuân nhé!


𝐒𝐎𝐁𝐈 – 𝐄𝐬𝐬𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐨𝐟 𝐋𝐨𝐯𝐞
🏠 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
📞 0986870868 – 0921275668
🌐 https://duocmyphamsobi.com/

Trả lời